Giới thiệu

Wonderland

Là một nhóm dịch truyện được thành lập vào năm 2010 tại VnSharing.net, được biết đến sau bộ truyện Pandora Hearts, với ba thành viên chính là Echo (trưởng nhóm kiêm biên dịch viên), Noise (biên tập viên) và Kevin (aka Fabula Nova Crystallis - tổng biên tập). Nhóm luôn chú trọng chất lượng dịch thuật hàng đầu. Mong muốn đem đến bản dịch tốt nhất để chia sẻ cùng mọi người.




Lịch sử nhóm


Bọn mình đến với con đường dịch truyện cũng do niềm đam mê với Pandora Hearts, hơn nữa lúc đó lại chưa có nhóm nào dịch bộ truyện này. Sau đó từ một bộ truyện vô danh tại cộng đồng fan manga tại Việt Nam nói chung và tại VnSharing, đến nay, Pandora hearts đã rất nổi tiếng và có nhiều fan hâm mộ trên cả nước. Ai cũng đã có lần nghe đến cái tên Pandora Hearts nếu biết nhiều về truyện tranh.

Cuối năm 2010, Echo đi du học nên dự án chỉ còn hai người là Echo và FNC cùng shichinana, gianglh - hai biên dịch viên rất tài giỏi. Fabula Nova Crystallis tiếp quản vị trí trưởng nhóm. Sau đó một thời gian thì Noise cũng bận bịu với cuộc sống của bản thân, nên rời bỏ dự án nhưng vẫn giúp đỡ khi cần.

Với Dieck, Shouki, shichinana và gianglh, Wonderland đã có thể đi đến những chương mới nhất của bộ truyện. Chân thành cảm ơn bạn huangqing đã rất hào phóng, cung cấp bản raw cho nhóm những lúc khó khăn. Hiện tại, do số lượng công việc ít, chỉ còn hai thành viên chính của nhóm còn hoạt động là Fabula Nova Crystallis và Noise cùng với Shouki - người redraw chính của nhóm.

Thành viên

Former leader, translator: Echo (thành viên nam hiếm hoi của dự án).
Editor: Dieck, Noise, Shouki (redraw).
Translator: gianglh, shichinana
Leader, Quality Checker: Fabula Nova Crystallis

Nhánh làm Birdcage manor
Leader, Editor: Fabula Nova Crystallis
Translator: may_hongha.

Liên hệ

Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp của các bạn có thể comment ngay tại đây hoặc gửi mail cho nhóm tại vns.wonderland@gmail.com

Leave reply

Back to Top