Những câu hỏi thường gặp

FAQ

1. Các bạn có nhận thêm người không?

Tùy vào từng dự án. Các bạn xem mục dự án nhé.

2. Mình muốn đăng ký vào một vị trí nào đó, mình phải làm sao?

Click vào đây nhé.

3. Mình có được đem truyện của các bạn đi những nơi khác không?

Thực ra mà nói đây không phải là truyện của bọn mình mà là của tác giả bộ truyện, bọn mình chỉ sở hữu công sức chuyển ngữ sang tiếng Việt mà thôi. Các bạn có thể đem đi bất cứ đâu, nhưng xin hãy cam kết thực hiện đúng những yêu cầu sau:

- Không thêm, bớt bất cứ cái gì vào trang truyện cũng như file nén.
- Dẫn link về trụ sở của nhóm ở đây hoặc ở VnSharing.

Đối với những bài viết ở blog này, yêu cầu các bạn sao chép đi nơi khác phải ghi rõ nguồn.

4. Các bạn có thể dịch truyện abcxyz này được không?

Nếu muốn bạn có thể giới thiệu bộ truyện mà bạn thích cho nhóm, bọn mình sẽ xem xét và nếu cảm thấy phù hợp với phong cách của nhóm thì bọn mình sẽ làm.


5. Bao giờ thì có Pandora Hearts chương mới vậy?

Pandora Hearts hiện đang được xuất bản hàng tháng ở Nhật vào ngày 18. Thường thì Wonderland sẽ phát hành chương mới ngay sau đó khoảng 4-5 ngày.

6. Tạp chí Unbirthday có được in không? Mình muốn mua.

Rất tiếc là không. Wonderland không có ý định bán Unbirthday lấy lợi nhuận, nhưng bạn có thể in tạp chí ra để bản thân đọc nếu muốn, mặc dù không khuyến khích vì Unbirthday không được thiết kế để in ra. Wonderland chỉ cấm tiệt in số lượng lớn để bán thôi.

7. Mình còn điều muốn hỏi...

Để lại bình luận ở đây hoặc gửi mail về cho nhóm tại vns.wonderland@gmail.com

Leave reply

Back to Top